Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

CHUNG TAY KHỞI NGHIỆP – ❤VIETNAM STARTUP TOGETHER❤ >>> Top1Groups >>> # Cách Mình đạt Shop yêu thích trên shopee trong 18 ngày.· LƯU Ý:– Bài viết này không dành cho ai đang tìm giải pháp trăm, n… , shares-81✔️ , likes-266❤️️ , date-2020-06-10 17:14:34🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

CHUNG TAY KHỞI NGHIỆP – ❤VIETNAM STARTUP TOGETHER❤  >>> Top1Groups >>> # Cách Mình đạt Shop yêu thích trên shopee trong 18 ngày.· LƯU Ý:– Bài viết này không dành cho ai đang tìm giải pháp trăm, n… , shares-81✔️ , likes-266❤️️ , date-2020-06-10 17:14:34🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕💖
# Cách Mình đạt Shop yêu thích trên shopee trong 18 ngày.

· LƯU Ý:

– Bài viết này không dành cho ai đang tìm giải pháp trăm, ngàn đơn.

– Mình cũng mới làm Shopee từ 12/05 (trước đó thì mình cho nhân viên tạo thôi, cũng không để ý tới và cũng không có đơn).

– Đây là những kinh nghiệm mình newbie chia sẻ lại cho newbie nên chắc chắn sẽ có sai sót.

– Mình bỏ qua phần mô tả shop, trang trí, tạo voucher vì Mình ko làm phần này.

I. Về Sản phẩm khi đưa lên Shopee

1. Hình ảnh đẹp rõ nét, có thêm video thực tế càng tốt

1. Tên sản phẩm & Bài mô tả viết sao cho chuẩn SEO thì mình thấy cũng khá google nhưng dễ hơn nhiều vì Sàn mục đích tạo ra để hỗ trợ người bán để cùng nhau có lợi (các bạn tự tìm hoặc cứ nhiệt tình không biết gì inbox hỗ trợ của Shopee, cái này mình dùng nhiều, các bạn support rất nhiệt tình)

2. Mình thấy quan trọng nhất là trong bài mô tả viết nhớ có các chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành, Hotline, Địa chỉ rõ ràng để để Khách hàng tin tưởng hơn.

3. Xác định rõ Giá đăng lên và giá bán sản phẩm trên Shopee là bao nhiêu. Tại sao lại như vậy? Tại vì giá đăng thấp quá thì bạn sẽ không đủ điều kiện tham gia các chương trình khuyến mại shopee hoặc không đủ hấp dẫn để tăng lượt truy cập (traffic) về gian hàng. Giá đăng cao quá thì hết chương trình khuyến mại của Shopee thì giá bán cao quá Khách hàng cũng không thể mua được (dù bạn giảm maximum – 50%)

II. Làm Sao có đơn cho shop mới.

Lên Sàn TMĐT thì khách hàng người ta ít khi quan tâm tới vấn đề chăm sóc khách hàng của Bạn rồi vì đã có Sàn lo rồi nên Khó lấy chăm sóc khách hàng như offline để cạnh tranh được. Tất nhiên nó sẽ là điểm + cho Khách nhớ tới Shop mình khi bán được hàng cho Khách. Vậy làm sao để sao bán được hàng? Dưới đây là cách mình làm.

1. Sản phẩm mồi (Sau này mình biết mọi người gọi là sản phẩm phểu): Là phụ kiện là mà Khách hàng hay sử dụng với sản phẩm chính mình muốn bán. Mình bán với giá + chi phí vào là hòa vốn với mục đích dẫn khách vào mua hàng của Shop mình. Tất nhiên sản phẩm mồi phải chất lượng và chăm sóc khách nhiệt tình nhé, có một người người bán buồn cười là bán rẻ thì nghĩ mình đang ban ơn huệ cho Khách hàng nên không chăm sóc tốt. Còn với mình đã bán dù bán vs giá 1đ thì người mua cũng là thượng đế.

2. Cứ 4h Shopee lại cho lượt đẩy sản phẩm, tận dụng triệt để để đẩy sảm phẩm mồi và sản phẩm nhiều lượt xem nhất của cửa hàng chứ ko đẩy lung tung vô tội vạ vì sản phẩm nhiều lượt xem có nghĩa nhiều người quan tâm nhất thì cơ hội để có đơn nó dễ hơn.

3. Khi Khách mua sản phẩm mồi (ko phải mồi cũng vậy nhè 😊) rồi thì tận dụng tính năng “Mua kèm deal sốc” để giới thiệu các sản phẩm khác liên quan tới sản phẩm bạn bán (nhớ là sản phẩm liên quan chứ không bấm vào cho nhiều khiến khách thấy phiền không mua thêm gì luôn) với giá lãi ít hoặc không lãi để lấy đánh giá thật từ khách hàng. Quan trọng là mới đầu mà bán được hàng là có tình thần chiến đấu tiếp chứ lời lãi để sau.

4. Tận dụng tất cả các Công cụ marketing của Shopee cung cấp cho chúng ta trong Phần Kênh marketing. Mấy cái còn lại thì dễ rồi cứ bấm rồi tham gia thôi

5. Tham gia chương trình Shopee với Mục tiêu hòa vốn lý do chương trình thường chỉ kéo dài 1 ngày nên đây sẽ là cơ hội để Shop tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng miễn phí và bán hàng để tăng lượt đánh giá cũng như uy tín của Shop mình lên. Sau một ngày giá sẽ quay theo giá khuyến mại của Chương trình của Shop thì cũng tăng cơ hôi bán được hàng vì có lượt đánh giá tốt.

6. Chi tiền quảng cáo: Để được doanh thu như hình mình chia hết 700K tiền quảng cáo. Mình xác định ngân sách của mình không nhiều nên không chạy từ khóa chung chung quá ( ví dụ: giày, áo, quần…). Mình tập chung vào các từ khóa đặc trưng của sản phẩm mà khi Khách tìm kiếm thì chắc chắn người ta có nhu cầu về loại sản phẩm mà mình chạy quảng cáo.

7. Phân tích khi nào quảng cáo nên dùng từ khóa mở rộng hoặc dùng từ khóa chính sách:

7.1. Từ khóa mở rộng: Mình dùng khi Khách tìm kiếm từ khóa + các đặc tính đặc biệt mà sản phẩm mình bán mình có, như vậy lượt hiển thị ít nhưng lượt chuyển đổi sẽ cao. Dùng từ khóa mở rộng đốt tiền rất nhanh nên phải phân tích kỹ lưỡng và rút kinh nghiệm rồi tối ưu.

– Ví dụ: từ “Giày leo núi nam” thì chắc chắn Khách tìm kiếm có chứ từ khóa này sẽ có nhu cầu về giày leo núi cho nam

7.2. Từ khóa chính xác: Mình dùng khi Khách tìm kiếm từ khóa mà mới có nhu cầu về loại sản phẩm đó thôi chứ chưa chắc chắn sẽ cần sản phầm của mình bán.

– Vì dụ: từ “giày leo núi” thì chưa chắc có nhu cầu giày leo núi nam mình bán vì nữ cũng có thể tìm từ khóa này. Nếu dùng từ khóa mở rộng thì sẽ có trường hợp nữ gõ “giày leo núi nữ” sản phẩm cũng hiện lên và cũng có thể bị click mà mất tiền.

Đây là cách bước đầu mình xây dựng Shop của mình trên Sàn TMĐT và cũng có lãi được hơn 10%, bên LAZADA mới tham gia được khoảng 20 ngày mình cũng áp dụng chiến thuật tương tự và cũng đã có hiệu quả. Tiếc hàng bên mình hết size nhiều quá, Dịch hàng về không được.

Đặc Biệt: Khi Làm tốt Khách trên Sàn TMĐT nếu gần cũng sẵn sằng ra Cửa hàng offline để mua hàng dù giá cao hơn 😀

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

###TOP1VIETNAM-100008112284413###
🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕💖

V05 - Top1Learn.com - Top1Learn.vn - No1Dev.com - Top1English.vn
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart